Các tính năng mới trong hệ thống tổng đài Yeastar P-Series
Gần đây, Yeastar đã công bố bản cập nhật cho hệ thống PBX IP P-series bao gồm một loạt các tính năng mới như Khóa chức năng máy khách Web Linkus, Gọi lại hàng đợi, Kế toán cuộc gọi, Chế độ chờ nóng, Tích hợp lực lượng bán hàng, Máy chủ LDAP và AutoCLIP. Vậy những tính năng đó là gì và các chức năng được sử dụng cụ thể như thế nào, hãy cùng dic-westlake.com.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
1/ Phím chức năng Linkus Web Client
Với bản cập nhật này, bạn có thể định cấu hình tối đa 120 phím chức năng trên Linkus Web Client và tiện ích mở rộng Yeastar Linkus cho Chrome để đạt được thao tác bằng một cú nhấp chuột của các chức năng thường được sử dụng nhằm đạt được hiệu quả công việc cao hơn.
Có 12 loại phím chức năng cho bạn lựa chọn:
- BLF : xem ngay nếu máy lẻ đang bận. Quay số nhanh, nhận cuộc gọi đổ chuông trên đó hoặc chuyển cuộc gọi đến đó.
- quay số Nhanh chóng: thực hiện cuộc gọi đến các số hoặc số máy lẻ thường gọi nhất của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.
- Kiểm tra thư thoại : kiểm tra xem bạn hoặc các tiện ích mở rộng khác có tin nhắn thoại hay không và nghe nó.
- Kiểm tra hộp thư thoại nhóm : kiểm tra xem bạn đã chia sẻ thư thoại nhóm chưa và nghe nó.
- Đỗ xe & Truy xuất : theo dõi trạng thái của một số bãi đậu xe cụ thể. Ngừng cuộc gọi đến hoặc truy xuất cuộc gọi chưa kết thúc từ cuộc gọi đó.
- liên lạc nội bộ : thực hiện cuộc gọi nội bộ để thông báo.
- DTMF : gửi tín hiệu DTMF trực tiếp thay vì nhập số thủ công mỗi lần.
- Đại lý Đăng nhập/Đăng xuất : đăng nhập hoặc thoát khỏi một hàng đợi cụ thể.
- Tạm dừng/Bỏ tạm dừng tác nhân : tạm dừng hoặc bỏ tạm dừng nhận cuộc gọi từ một hàng đợi cụ thể.
- Và nhiều tính năng khác.
2/ Gọi lại hàng đợi
Đấu tranh với việc giảm tỷ lệ bỏ học trong trung tâm cuộc gọi của bạn? Thời gian chờ đợi lâu chắc chắn là một mối quan tâm lớn vì không ai thích nghe thông báo, “tất cả các cuộc gọi đang bận…” Đây là lúc Gọi lại hàng đợi có thể giúp ích. Nhằm mục đích cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tính năng Gọi lại hàng đợi giúp tiết kiệm thời gian cho người gọi của bạn bằng cách cho phép họ giữ chỗ trong hàng đợi mà không phải xếp hàng.
Đây là cách gọi lại hàng đợi hoạt động:
- Khi một khách hàng gọi đến và tất cả các đại lý đều bận, họ cần xếp hàng để nhân viên sẵn sàng nhận cuộc gọi.
- Khi khách hàng chờ đợi, bạn có thể cung cấp cho họ tùy chọn gọi lại để họ có thể để lại số điện thoại và từ chối xếp hàng khi biết rằng vị trí của họ vẫn còn trống.
Sau đó, hệ thống sẽ bắt đầu một cuộc gọi đi tới một tác nhân có sẵn đang phục vụ hàng đợi. Khi agent nhận được cuộc gọi sẽ được gọi đồng thời cho caller.
Gọi lại hàng đợi nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm cuộc gọi bằng cách trao quyền cho các tổng đài viên xử lý số lượng cuộc gọi lớn một cách tự tin hơn. Người giám sát trung tâm cuộc gọi sẽ được thông báo về các yêu cầu gọi lại và các cuộc gọi lại không thành công, đồng thời có thể xem các hoạt động theo thời gian thực trên Bảng xếp hàng, tùy chỉnh bảng treo tường để hiển thị các số liệu liên quan đến cuộc gọi lại và xem xét các báo cáo có thể theo dõi để đảm bảo hiệu suất hàng đợi.
3/ Kế toán cuộc gọi
Kế toán cuộc gọi cho phép bạn thu thập và ghi lại việc sử dụng điện thoại, cũng như tính toán chi phí phát sinh dựa trên số đích và thời lượng cuộc gọi. Sau khi thiết lập tỷ lệ cuộc gọi theo tiền tố và độ dài số, bạn sẽ nhận được báo cáo cụ thể về cuộc gọi, số máy nhánh, nhóm máy nhánh, bộ phận, v.v. cho mỗi tiện ích mở rộng, cung cấp cho bạn thông tin chuyên sâu hơn về các mẫu cuộc gọi và hoạt động của nhân viên. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng xác định các cuộc gọi đáng ngờ và lập kế hoạch ngân sách viễn thông một cách hiệu quả.
4/ Chế độ chờ nóng
Được yêu cầu và mong đợi nhiều, Chế độ chờ nóng hiện được hỗ trợ trên Phiên bản Phần mềm và Thiết bị P-Series. Đặc biệt quan trọng đối với chính phủ và các dịch vụ công cộng, ngân hàng và tổ chức tài chính cũng như các doanh nghiệp lớn, Chế độ chờ nóng là một phương pháp hiệu quả để ngăn ngừa tổn thất kinh doanh không đáng có do lỗi hệ thống. không mong muốn và đảm bảo kinh doanh liên tục.
Với hai hệ thống giống hệt nhau chạy song song – một là máy chủ chính và một là máy chủ phụ, tất cả dữ liệu được sao chép sang máy chủ phụ trong thời gian thực. Máy chủ phụ sẽ đảm nhận vai trò tích cực ngay khi phát hiện lỗi hệ thống trong máy chủ chính. Chuyển đổi dự phòng là tự động và gần như ngay lập tức. Người gọi vẫn có thể liên lạc với những người họ cần và hệ thống kinh doanh tiếp tục hoạt động, không bị gián đoạn.
5/ Tích hợp Salesforce CRM
Kết nối Hệ thống tổng đài PBX của bạn với Salesforce để giữ các cuộc hội thoại và dữ liệu cùng nhau. Hai hệ thống có thể bổ sung cho nhau, giúp tạo ra một quy trình làm việc tích hợp, hợp lý hóa việc giao tiếp bán hàng và dịch vụ, đồng thời cung cấp cho nhân viên quyền truy cập vào nhiều loại dữ liệu có giá trị. .
- Nhấp để gọi cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng trực tiếp từ Salesforce.
- Nhận cửa sổ bật lên cuộc gọi cho mọi cuộc gọi đến từ danh bạ Salesforce của bạn.
- Theo dõi và ghi nhật ký tức thì mọi cuộc gọi tới Salesforce.
- Tự động tạo liên hệ quay số lần đầu trong Salesforce.
- Đồng bộ hóa danh bạ CRM với danh bạ PBX cụ thể.
Xin lưu ý rằng việc tích hợp này yêu cầu các phiên bản Salesforce Enterprise, Unlimited, Developer hoặc Performance. Bạn cũng phải kích hoạt Dịch vụ truy cập từ xa và miền được cung cấp bởi Yeastar để dịch vụ này hoạt động.
6/ Nâng cấp dịch vụ truy cập từ xa
Với bản cập nhật này, giờ đây bạn có thể sử dụng Tên miền do Yeastar cung cấp để đăng ký SIP. Hơn nữa, Dịch vụ truy cập từ xa cung cấp các khả năng kiểm soát truy cập nâng cao để tăng cường bảo mật. Bạn có thể cho phép hoặc chặn truy cập từ xa để truy cập web, truy cập Linkus, đăng ký SIP và LDAP, tùy chỉnh ủy quyền truy cập từ xa theo tiện ích mở rộng và bộ phận, đồng thời áp dụng các hạn chế IP để tăng cường bảo mật cho tất cả các truy cập từ xa.
7/ Các tính năng mới và tối ưu khác
Bên cạnh những gì đã được đề cập ở trên, Yeastar cũng đã thực hiện một số cải tiến để cải thiện khả năng sử dụng của Hệ thống PBX P-Series.
- máy chủ LDAP : Máy chủ LDAP hoạt động như một danh bạ điện thoại ảo toàn diện. Sau khi thiết lập xong, bạn có thể tìm kiếm thư mục LDAP và tra cứu danh bạ trên điện thoại IP của mình.
- AutoCLIP : chuyển hướng cuộc gọi trở lại tới tiện ích mở rộng ban đầu đã thực hiện cuộc gọi đi tới người gọi trước đó.
- Số bị chặn / Cho phép : chặn một số số gọi hoặc được gọi. Thêm các số đến/đi đáng tin cậy để tránh bị chặn.
- Tích hợp Jabra trên Yeastar Linkus cho Google : sử dụng Tai nghe Jabra để trả lời, giữ, từ chối và kết thúc cuộc gọi, quản lý âm lượng và tắt tiếng micrô trực tiếp với tiện ích mở rộng Yeastar Linkus dành cho Google Chrome.
- cung cấp tự động : đã thêm hỗ trợ cho Yealink SIP-CP935W và Alcatel-Lucent Enterprise H2, H2P, M8.
Nhà cung cấp tổng đài IP Yeastar P-series chính hãng, giá tốt nhất
Hiện nay, Du Hung Groups là nhà phân phối thiết bị tổng đài Yeastar tại Việt Nam. Du Hung Groups cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tổng đài IP Yeastar P-Series chính hãng, chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm chắc chắn dic-westlake.com.vn sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
dic-westlake.com.vn cung cấp, lắp đặt tổng đài điện thoại VoIP cho mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng như công ty, doanh nghiệp, cá nhân, trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước,..
>> Quý khách vui lòng liên hệ ĐT 028.7300.0246 hoặc Hotline 0937550075 để được tư vấn và báo giá.
Xem thêm: Tổng đài IP Yeastar P-Series – Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
THÔNG TIN LIÊN LẠC
dic-westlake.com.vn
215/56 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
170 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đường dây nóng/Zalo: udic-westlake.com.vn – Anh Ẩn
Điện thoại:
E-mail: [email protected]