Blog

So sánh tổng đài ảo và tổng đài truyền thống

Từ trước đến nay, nói đến hệ thống tổng đài, người ta thường nghĩ ngay đến một hệ thống với rất nhiều thiết bị cồng kềnh, dây dẫn phức tạp, khó khăn mỗi khi triển khai, mở rộng. Tuy nhiên, trước sự phát triển của công nghệ, việc tổng đài giờ đây có thể trở nên đơn giản hơn rất nhiều với hệ thống tổng đài ảo hay còn gọi là tổng đài điện toán đám mây. Với giải pháp này, sẽ không còn những thiết bị cồng kềnh nữa, tất cả những gì bạn cần là một thiết bị có kết nối internet để có thể thực hiện cuộc gọi. Vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về giải pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài truyền thống là gì?

PBX truyền thống là phần cứng ở dạng thiết bị điện thoại cho phép các đường dây điện thoại đi vào một tòa nhà và sau đó được phân phối đến các thiết bị cầm tay điện thoại trong toàn doanh nghiệp. PBX truyền thống cho đến nay vẫn là một công cụ quan trọng để định tuyến các cuộc gọi điện thoại tương tự đến các nhân viên trong tòa nhà. Các hệ thống này thường có các tính năng như chuyển tiếp cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, thư thoại, menu thoại tương tác và hàng đợi người gọi để xử lý cuộc gọi.

Tổng đài ảo là gì?

Hệ thống PBX ảo, còn được gọi là hệ thống điện thoại đám mây, PBX được lưu trữ trên máy chủ hoặc IP PBX, sử dụng internet để cung cấp phần cứng, phần mềm và công nghệ PBX khác cho các doanh nghiệp. Các dịch vụ này được lưu trữ trong một trung tâm dữ liệu từ xa và được truy cập thông qua đám mây. Do đó, các công ty không có chi phí phần cứng liên quan đến PBX truyền thống. Để truy cập các dịch vụ này, tất cả những gì bạn cần là kết nối internet. Tất cả các thiết bị đều được lưu trữ trên đám mây.

So sánh sự khác biệt giữa hệ thống tổng đài truyền thống và tổng đài ảo

PBX truyền thống cho phép bạn sở hữu thiết bị của mình thay vì phụ thuộc vào nhà cung cấp từ xa để cung cấp thiết bị đó. Nếu doanh nghiệp của bạn thiếu kết nối internet ổn định, PBX truyền thống có thể là một lựa chọn hấp dẫn. Tổng đài truyền thống cũng có chất lượng cuộc gọi rất đáng tin cậy. Nhưng trừ khi công ty của bạn là doanh nghiệp cấp trung bình đến cấp doanh nghiệp, bạn có thể không đủ khả năng mua PBX tại chỗ. Những nền tảng này có thể tốn hàng nghìn đô la để mua, cài đặt và duy trì. Thêm hoặc bớt đường dây rất khó và nếu bạn có nhiều văn phòng, mỗi địa điểm sẽ cần hệ thống tổng đài truyền thống riêng.

Ngoài ra còn có các chi phí khổng lồ liên quan đến dịch vụ điện thoại truyền thống. Tổng đài xử lý các cuộc gọi khi họ vào tòa nhà của bạn. Nhưng bạn cũng phải trả tiền cho công ty điện thoại địa phương và nhà cung cấp dịch vụ đường dài để định tuyến các cuộc gọi vượt ra ngoài ranh giới doanh nghiệp của bạn. Mạng Điện thoại Chuyển mạch Công cộng (PSTN) là một dịch vụ đắt tiền, bao gồm phí đường dây, cước phí, nhân công và phí đường dài theo phút.

Một hệ thống tổng đài ảo có thể cắt giảm một nửa chi phí này. Có rất ít chi phí liên quan đến dịch vụ này. Bạn có thể chọn mua thiết bị cầm tay điện thoại IP, nhưng bạn thậm chí không cần phải làm điều đó; Nhân viên của bạn có thể thực hiện cuộc gọi thông qua máy tính của họ hoặc thông qua điện thoại thông minh của họ.

Một PBX ảo rất dễ vận hành; bạn sẽ không cần một nhóm điện thoại để làm việc trên phần cứng PBX ảo của mình vì không có phần cứng. Bạn có thể kích hoạt hoặc hủy kích hoạt bất kỳ tính năng nào của dịch vụ PBX ảo thông qua ứng dụng điện thoại thông minh hoặc cổng trực tuyến. Các hệ thống này dễ sử dụng, hiệu quả và có thể mở rộng. Thật đơn giản để thêm hoặc bớt các dòng khi bạn cần. Bạn cũng sẽ không cần phải gọi dịch vụ điện thoại của mình để lắp đặt thêm các đường dây đồng chạy vào doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài ảo

Zoom Phone – Giải pháp PBX ảo và tiết kiệm chi phí

Zoom Phone - Giải pháp tổng đài ảo của ZoomZoom Phone là một hệ thống điện thoại dựa trên đám mây được thiết kế đặc biệt cho nền tảng Zoom. Với giải pháp này, bạn sẽ có được một ứng dụng thống nhất cho điện thoại, video, cuộc họp và trò chuyện. Hơn nữa, bạn có thể thực hiện cuộc gọi trên tất cả các nền tảng – Windows, macOS, iOS hoặc Android – và trên tất cả các thiết bị, có thể là thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc thậm chí cả phòng. gặp gỡ.

Tính năng nổi bật của tổng đài ảo Zoom Phone

  • Hỗ trợ gọi điện trong nước và quốc tế với chi phí thấp
  • Duy trì trải nghiệm điện thoại bàn truyền thống với hỗ trợ riêng cho các thiết bị VoIP dựa trên SIP tiêu chuẩn từ các nhà cung cấp bên thứ ba như Polycom và Yealink.
  • Xem lịch sử cuộc gọi, nghe hoặc đọc thư thoại đã ghi và gọi lại trực tiếp từ ứng dụng.
  • Xem lại các cuộc trò chuyện điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả với tính năng ghi âm cuộc gọi theo yêu cầu.
  • Cung cấp và quản lý người dùng cũng như giám sát kinh doanh một cách thông minh với cổng quản trị tập trung dễ sử dụng
  • Nền tảng đám mây Zoom được phân phối toàn cầu cung cấp âm thanh HD an toàn với độ tin cậy cao
  • Quản lý và định tuyến cuộc gọi thông minh giúp các cuộc gọi được kết nối hiệu quả

dic-westlake.com.vn hiện là nhà cung cấp bản quyền Zoom Phone chính thức tại Việt Nam, là nhà phân phối chính thức của Zoom dic-westlake.com.vn luôn hỗ trợ giá tốt nhất cho mọi doanh nghiệp trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Điện thoại Zoom, vui lòng liên hệ Hotline dic-westlake.com.vn để được hỗ trợ tốt nhất

Xem thêm: Giải pháp tổng đài giá rẻ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

THÔNG TIN LIÊN LẠC

dic-westlake.com.vn

215/56 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

21A3, 67/61 Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline / Zalo: udic-westlake.com.vn – Ông Ẩn

Điện thoại:

E-mail: [email protected]




Source link

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button